Monday, May 25, 2009

Nguyên Trần: Bọn vô thần cắt xương thịt Cha Ông, đem dâng hiến cho kẻ thù phương Bắc

 

Lời Tâm Tình của đạo hữu Nguyên Trần, một

vị lãnh đạo của Phật Giáo Hòa Hảo ở hải ngoại,

thành viên Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam tại

Hoa Kỳ, kính gởi quý vị và các bạn ở quốc nội

                        (bấm nghe âm thanh)

http://audio.freevietnews.com/20090511_nguyentran.m3u

 

                          *

Bọn Vô Thần cắt Xương Thịt Cha Ông

Đem dâng hiến cho Kẻ Thù phương Bắc

 

Hải ngoại ngày 11.5.2009

Kính thưa đồng bào ở quốc nội,

 

Chúng tôi nhân mùa Phật Đản tại Hoa Kỳ, cũng trùng hợp với ngày Mother's Day tức là ngày Lễ Mẹ, chúng tôi xin có đôi lời tâm tình với đồng bào ở trong nước.  Chúng tôi muốn kể lại câu chuyện hôm qua chúng tôi tham dự ngày Lễ Phật Đản tại Chùa Huệ Quang miền Nam California, dưới sự hiện diện của Hòa Thượng Thích Thành Đạo, một tuyên úy Phật Giáo ngày trước cùng hơn cả ngàn đồng bào và Tăng Ni Phật Tửc cùng tham dự.          (xem video clip tường thuật)

http://www.freevietnews.com/news/index.php?subaction=showfull&id=1242175613&archive=&start_from=&ucat=4,5&

 

Sở dĩ tôi thưa là vì hôm qua có một điều làm tôi rất là xúc động. Trong ngày Lễ Phật Đản có một vị Sư ngoài việc nói về ý nghĩa của Lễ Phật Đản, thì nhà Sư còn có nói đến một điều mà tôi cho rằng rất là xúc động. Vị Sư đó cho rằng mỗi chúng ta có 3 người Mẹ. Một người Mẹ mà ngày hôm nay toàn thể trên thế giới Tây phương đều làm Lễ Mother's Day để nhớ ơn người Mẹ đã có công sanh thành dưỡng dục cho mình, từ lúc nhỏ cho đến lúc trưởng thành.

 

Ngoài người Mẹ sanh mình ra đó, thì còn người Mẹ nữa, đó là người Mẹ tinh thần. Đặc biệt là những người nào từng đi vượt biên, thì không thể nào quên được người Mẹ này. Đó là người Mẹ Hiền Quan Thế Âm Bồ Tát, và người Mẹ Hiền đó cũng là Đức Mẹ Maria. Hai người Mẹ hiền này đã là một niềm tin, chỗ dựa tinh thần cho những người đi vượt biên vượt biển, mỗi khi gặp sóng to gió lớn, họ đều cầu nguyện Đức Mẹ Quan Thế Âm hoặc Đức Mẹ Maria cứu độ cho họ được bình yên qua cơn nguy hiểm đó.

 

Cho nên vì vậy mà những tháng năm dài ở hải ngoại, đa số những người tị nạn vẫn còn nhớ tới 2 bà Mẹ tinh thần này. Nói tới 2 Bà Mẹ này tức là nói tới tôn giáo. Nhà Sư cũng nhắc tới hiện trạng ngày nay bên quê nhà bây giờ.  Thật tình mà nói thì vẫn còn có những điều thật là hạn chế.

 

Chẳng hạn như Linh mục Nguyễn Văn Lý, một vị tu sĩ bị giam cầm cho tới nay vẫn chưa được thả ra. Hỏi ra thì Linh mục Lý bị tội gì ? Lm Lý chỉ có cái tội là dám nói lên, đòi hỏi những điều cho giáo dân được hưởng quyền tự do tín ngưỡng. Hòa Thượng Quảng Độ cũng vậy. Trước đây, HT Quảng Độ bị tù vì tấm lòng của nhà Sư nghe đồng bào của mình bị thiên tai lụt lội, cho nên Ngài đã đi cứu trợ, lại bị ở tù. Rồi tới giờ này, Hòa Thượng Quảng Độ vẫn bị quản thúc với cái tội là ông dám nói lên Sự Thật, nói rõ cái hành vi bán nước của nhà cầm quyền Việt Nam, bán nước cho Trung Cộng.

 

Ngoài Hòa Thượng Quảng Độ ra, còn nhiều người yêu nước như Luật sư Mục sư Nguyễn Văn Đài, Luật sư Lê Thị Công Nhân, các nhà văn nhà báo, các bác sĩ, giáo sư. Họ đâu có tội gì đâu mà họ vẫn bị bỏ tù ? Họ chỉ có cái tội là họ là những người có học thức. Họ có cơ hội tìm biết qua những thông tin, tin tức trên toàn cầu, biết được sự thật của nước nhà. Họ thấy rõ những hành vi tham nhũng hối lộ của các cán bộ. Họ thấy rõ sự bao che của cấp trên của Đảng cộng sản bao che cho những cán bộ của mình, để mà từ đó họ ra công bảo vệ chế độ.

 

Hôm qua cả ngàn người xúc động, vì nhà Sư nhắc đến người Mẹ Việt Nam. Thưa quý vị, thường thường tâm lý của người Việt chúng ta, thì khi Mẹ ở gần, thấy không có gì quý báu, rất là thông thường thôi. Nhưng mà mỗi khi Cha Mẹ mình đi xa rồi, thì mình mới thấy nhớ. Nhất là khi Mẹ mình đang bịnh nữa. Nguời Việt Nam bao giờ cũng hướng về Tổ Quốc, cũng nhớ về người Mẹ Việt Nam. Họ rất là xốn xang khi biết rằng nhà cầm quyền Việt Nam bây giờ họ đan tâm, nhà Sư gọi là những người con bất hiếu, vì quyền lợi cá nhân, nỡ nào đem cơ thể Mẹ mình ra bán!

 

Mà đau đớn hơn nữa là bán cho chính kẻ thù ngàn kiếp của mình. Kẻ thù mà hàng ngàn năm trước đây đã đô hộ mình. Họ muốn đồng hóa dân tộc mình từ hàng ngàn năm trước. Mà sở dĩ họ không làm được, là vì Mẹ Việt Nam lúc trước có những người con có hiếu như là Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi Quang Trung. Đó là những người con quyết lòng bảo vệ quê hương Tổ Quốc, bảo vệ cơ thể của Mẹ mình.

 

Những người con bây giờ không gìn giữ cơ thể của người Mẹ. Họ bán lần đi. Họ bán biên giới phía bắc. Họ bán những quần đảo ngọc ngà tài nguyên ở Hoàng Sa Trường Sa. Và bây giờ họ đem kẻ thù vào ngay lòng đất của Mẹ, đó là công việc khai thác Bauxite ở Tây Nguyên.

 

Ta phải nhìn rõ Sự Thật: nhà cầm quyền Việt Nam đang rước Trung Cộng vào xây dựng một căn cứ hậu cần. Tôi xin nhắc lại, đây là một căn cứ hậu cần thật sự, của bọn bá quyền Trung Quốc, ngay trong lòng của Tổ Quốc Việt Nam! Bây giờ chúng ta thử nghĩ, trong tương lai, xa hay gần không biết, nếu họ khai thác Tây Nguyên này, thì họ có những nhân công của họ. Những người mà họ cho là nhân công đó là những cán bộ, những sĩ quan tình báo ! Họ đóng vai công nhân của Tàu ! Chưa hết đâu, sau này họ sẽ có nhiều du khách hơn bao giờ hết! Du khách của Tàu sẽ du lịch Việt Nam rất là đông. Và những du khách này sẽ không bao giờ trở về Trung Quốc !

 

Họ sẽ vào trong cơ quan này, những cái làng này của Trung Quốc, nhập vào những người này mà họ gọi là công nhân. Nhưng mà nếu dã sử có một cuộc chiến xảy ra, thì những công nhân này sẽ trở thành những đoàn quân. Đoàn quân này sẽ chia cắt Việt Nam ra làm 2 phần. Phía bắc, họ tấn công vào biên giới phía bắc. Rồi họ đem quân vào từ phía Tây của đất Lào. Họ đem hải quân tấn công từ mặt biển.

 

Thử hỏi khi họ trở thành đoàn quân án ngữ, chia cắt Việt Nam ra làm hai, thì chúng tôi thiển nghĩ lãnh thổ miền Bắc Việt Nam sẽ mau chóng rơi vào tay của Trung Cộng!

 

Thưa quý vị,  khi nghe tới đây, hôm qua tôi có nói với người ngồi bên cạnh, tôi bỗng nhớ trong Tứ Thánh bên Bửu Sơn Kỳ Hương có câu đã được truyền tụng từ lâu lắm rồi: "Miền Bắc sao quá ruộng sâu, Tàu man đến đó giăng câu đặt lờ". Chẳng lẽ câu tiên đoán đó bây giờ trở thành sự thật hay sao ? Khi mà nhắc đến đó thì ai cũng đều giật mình hết.

 

Kính thưa quý vị,

 

Đất Nước là Đất Nước chung, mà Tổ Tiên ta đã cố công gìn giữ, và xây dựng từ hơn 5000 năm nay. Chứ không phải của một riêng ai. Không phải riêng của một chế độ nào, riêng đảng chính trị nào! Chính thể nào rồi cũng sẽ qua, đảng chính trị nào rồi cũng sẽ tàn lụi. Nhưng mà giải Giang Sơn gấm vóc ngàn đời vẫn là của dân tộc Việt !

 

Chúng tôi xin đề nghị, nhân mùa Phật Đản này, chúng ta hãy nguyện cầu Ơn Trên chư Phật, cho mọi người Việt Nam ta hãy vì quyền lợi của Tổ Quốc mà nắm tay nhau chống lại kẻ thù nguy hiểm ngàn đời ở phương Bắc ! Có như vậy, mình mới không hổ thẹn mình với các đấng Tiền Nhân đã có công dựng nước và giữ nước cho bây giờ chúng ta thừa hưởng.

 

Chúng tôi, qua lời tâm tình này, nhân mùa Phật Đản, xin cầu nguyện Ơn Trên chư Phật phù hộ cho dân tộc Việt Nam sớm qua cơn tai biến này. Và nguyện cầu Ơn Trên cũng xui khiến, khiến cảm ứng cho những nhà lãnh đạo Việt Nam sớm hồi tâm thức tỉnh, để họ nhìn ra Sự Thật: kẻ thù đang xâm lấn Đất Nước của chúng ta ! Hầu họ trở về với dân tộc, họ trở về với toàn dân, để bảo vệ Đất Nước quê hương.

 

Hôm qua, ngồi, tôi cũng có làm mấy vần thơ, cũng xin được tặng đồng bào đồng hương ở trong nước, để gọi là mình chia xẻ những điều mình đang ưu tư. Vì ngồi trước tượng đài của Đức Phật Như Lai thì tôi có…

 

LỜI CẦU NGUYỆN

 

Đồng cúi lạy Phật Trời minh chứng,

Cùng anh linh các Đấng Tiền nhân

Xin hãy nghe lời rên xiết của con dân

Đã 34 năm, dân tộc Việt chịu muôn ngày cay đắng

 

Kể từ lúc bọn vô thần chiến thắng

Đưa cả giống nòi vào cơ cực lầm than

Từ Mũi Cà Mau đến Ải Nam Quan

Một dãi non sông gấm vóc thành nhà tù rộng lớn

 

Chuông Nhà thờ không còn vang trong buổi sớm

Buổi công phu văng bặt tiếng Chuông chiều

Độc Giảng Đường, Thánh Thất vắng lặng đìu hiu

Nỗi uất ức kêu Trời không thành tiếng

 

Giữa công đường, nhà tu bị công an bịt miệng

Trí thức, Sinh viên yêu nước, bị xiềng gông

Bọn vô thần cắt xương thịt Cha Ông

Đem dâng hiến cho kẻ thù phương Bắc

 

Chúng cam tâm làm tay sai cho giặc

Với chiêu bài khai thác đất Tây nguyên

Tiếng kêu than thống thiết khắp mọi miền

Xin Trời Phật xót thương dân tộc Việt

 

Xin hộ trì cho những nhà yêu nước

Được an lành thoát khỏi cảnh lao lung

Khiến toàn dân đủ can đảm đứng lên

Cùng hải ngoại phá tan màn đêm tối

 

Xin thức tỉnh những đứa con lạc lối

Sớm quay đầu về với Mẹ Việt nam

Tay trong tay, tiến bước chống bạo tàn

Quyết tiêu diệt bọn bá quyền phương Bắc.

                           

Đạo hữu Nguyên Trần

Phật Giáo Hòa Hảo Việt Nam

Hải ngoại ngày 11.5.2009

          (bấm nghe âm thanh)

http://audio.freevietnews.com/20090511_nguyentran.m3u

 

 

KÍNH NHỜ PHỔ BIẾN TẠI VIỆT NAM

 

http://audiofreeviet.blogspot.com

 

Để đánh dấu ngày 30-4-1975 miền Nam rơi vào chế độ cộng sản tàn bạo, để yểm trợ đồng bào quốc nội đấu tranh cứu nước, chúng tôi sẽ lần lượt chuyển đến quý vị và các bạn ở quốc nội một số AUDIO chọn lọc từ Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn Cộng Sản ở Hải Ngoại, nhận địnhtâm tình với quý đồng bào thân thương ở Việt Nam.

Kính nhờ phổ biến rộng rãi qua mạng lưới thông tin toàn cầu

Internet, Emails, Websites, Blogs, Paltalk, e-groups, Radio Báo online.....

 

www.freevietnews.com